Thành ủy Thủ Dầu Một thăm, chúc tết Công an tỉnh

Cập nhật: 14-01-2020 | 09:56:02

Nhân dịp đón mừng năm mới và Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Thành ủy, HĐND, UBND TP.Thủ Dầu Một do đồng chí Nguyễn Văn Đông, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Ban Giám đốc, cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Bình Dương (ảnh).

Đồng chí Nguyễn Văn Đông, đánh giá cao thành tích của lực lượng Công an tỉnh đã góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn toàn tỉnh.

Trong không khí xuân vui tươi, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng những thành quả phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh mà TP.Thủ Dầu Một đã đạt được trong năm 2019, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND và cán bộ, công chức, viên chức thành phố năm mới đạt nhiều thắng lợi mới nhiều sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó; cảm ơn sựquan tâm hỗ trợ của Thành ủy, UBND, các ban ngành của thành phố trong năm đã phối hợp cùng với lực lượng Công an TP.Thủ Dầu Một nói riêng và Công an tỉnh nói chung hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự ở địa phương.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên