Thành ủy, UBND TP.Thủ Dầu Một: Trao quyết định điều động, bổ nhiệm; quyết định nghỉ hưu cho cán bộ

Cập nhật: 31-08-2015 | 18:41:35

(BDO) Chiều 31-8, Thành ủy, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ; quyết định nghỉ hưu cho các cán bộ do Tỉnh ủy, Thành ủy và UBND TP.Thủ Dầu Một quản lý. Đồng chí Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Đợt này, TP.Thủ Đầu Một có 4 cán bộ được trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có nhiều thành tích xuất sắc trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Về quyết nghỉ hưu theo chế độ, có 12 cán bộ nguyên là Ủy viên Thường vụ, Thành ủy viên thuộc biên chế khối Đảng; cán bộ các phòng ban chức năng thuộc biên chế khối chính quyền TP.Thủ Dầu Một; cán bộ công tác tại các phường được trao quyết định nghỉ hưu.

Về quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ có 4 trường hợp, gồm: Đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ  tịch HĐND TP.Thủ Dầu Một được điều động và bổ nhiệm giữ chức Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; đồng chí Võ Thị Bạch Yến, Ủy viên Thường vụ Thành ủy được bổ nhiệm giữ chức Trưởng ban Tổ chức; đồng chí Huỳnh Văn Thanh, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.Thủ Dầu Một được bổ nhiệm giữ chức Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.Thủ Dầu Một; đồng chí Nguyễn Tuấn, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy được điều động giữ chức Phó Chủ  tịch HĐND TP.Thủ Dầu Một.

Kim Chi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên