Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Cập nhật: 26-07-2013 | 00:00:00

Tham gia buổi lễ có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể, đại diện cấp ủy Đảng của 22 xã, thị trấn, khối cơ quan trực thuộc và hơn 500 cán bộ đoàn, hội thanh niên…

  Một tiết mục văn nghệ thắp nến tri ân ở Tân Uyên

Trong không khí trang trọng và thành kính, các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương tại tượng đài và thắp nến, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Trước đó, Huyện đoàn đã đi thăm và tặng quà cho 4 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

* Tối cùng ngày, Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Công viên nghĩa trang thị xã. Tham dự có lãnh đạo Thị uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Dĩ An và cán bộ, công chức các ban, ngành, đoàn thể, lãnh đạo 7 phường của thị xã và hơn 1.000 đoàn viên và chiến sỹ Quân đoàn 4.

 

Các đoàn viên, thanh niên và chiến sĩ Quân đoàn 4 tại lễ thắp nến tri ân

Tại buổi lễ, Đoàn viên ưu tú Nguyễn Hoàng Luân, Trưởng đoàn đại biểu thanh niên Bình Dương tham gia chương trình giao lưu học sinh - sinh viên châu Á, châu Mỹ đại diện cho thế hệ trẻ phát biểu tri ân, đồng thời hứa sẽ luôn ra sức phấn đấu lao động, học tập để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Kim Tuyến-Tuấn Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên