Thể dục dụng cụ Việt Nam giành cả HCV, HCB toàn năng nam

Cập nhật: 08-06-2015 | 16:26:46

Đinh Phương Thành thi đấu xuất sắc, giành HCV toàn năng nam môn TDDC. Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN

Theo phóng viên TTXVN tại Singapore, trong ngày thi đấu 8-6, đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam đã giành cả huy chương vàng lẫn huy chương bạc ở nội dung toàn năng nam.

Đinh Phương Thành đoạt huy chương vàng với 86,150 điểm, Phạm Phước Hưng đoạt huy chương bạc với 85,250 điểm trong khi vận động viên của nước chủ nhà Singapore, Fan Grabiel, đoạt huy chương đồng với 79,350 điểm. 

Đây là huy chương vàng thứ 2của bộ môn thể dục dụng cụ ở SEA Games 28. Trước đó, vào ngày 6-6, đội thể dục dụng cụ nam đã xuất sắc mang về huy chương vàng sau khi vượt qua chủ nhà Singapore và Thái Lan.

Nhóm vận động viên Lê Thanh Tùng, Hoàng Cường, Đinh Phương Thanh, Phạm Phước Hưng và Đặng Nam giành huy chương vàng với 344,7 điểm, bỏ xa Thái Lan (318,15 điểm) và Singapore (318,1 điểm).

Theo vietnam+

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên