Thế giới chia tay năm cũ

Cập nhật: 02-07-2014 | 08:28:42

Những màn pháo hoa rực rỡ đầy màu sắc thắp sáng Sidney, Kuala Lumpur, Jakarta và rất nhiều thành phố trên thế giới trong thời khắc chào đón năm mới 2012.

 Một màn pháo hoa rực rỡ tại Sidney, Australia, một trong những nơi đầu tiên trên thế giới chào đón năm mới 2012. Cầu cảng Sidney và nhà hát Opera rực sáng trong ánh pháo hoa. Hơn 1,5 triệu người đã tụ tập quanh khu vực biểu tượng của Sidney để cùng nhau tận hưởng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.   Pháo hoa rực sáng gần tòa tháp đôi Petronas, biểu tượng của thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Những thanh niên Nhật Bản phấn khích trong lễ đón chào năm mới tại quận Shibuya, Tokyo, Nhật Bản. Hàng nghìn người dân đổ ra các đường phố ở thủ đô Tokyo để cùng chung niềm vui đón chào năm mới 2012.   Thị trưởng Park Won-soon của thủ đô Seoul, Hàn Quốc, cùng một số người khác đánh quả chuông khổng lồ tại đền Bosingak ở thành phố này trong nghi lễ đón chào năm mới.    Trung tâm thủ đô Jakarta, Indonesia, rực sáng trong màn pháo hoa nhiều màu sắc. Người dân từ khắp nơi đã đổ về đây để cùng đếm ngược tời thời khắc bước sang năm mới 2012.   Một cặp đôi ngắm nhìn màn pháo hoa rực rỡ tại thủ đô Berlin, Đức, trong thời khắc chờ đón năm mới 2012.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên