Thêm 665 phần quà tết được trao tặng cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 08-01-2021 | 17:32:52

(BDO) Ngày 8-1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam xuân Tân Sửu” năm 2021; trao quà hỗ trợ các địa chỉ nhân đạo trong cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” 6 tháng cuối năm 2020 trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên, TX.Tân Uyên và TP.Dĩ An.


Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo TP.Dĩ An tặng quà cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn TP. Dĩ An

Tại huyện Bắc Tân Uyên, đoàn đã tặng quà cho 184 đối tượng bảo trợ xã hội và 51 hội viên Hội Người mù. Tại TX.Tân Uyên, đoàn đã trao tặng quà cho 188 đối tượng bảo trợ xã hội và 47 hội viên Hội Người mù. Tại TP.Dĩ An, đoàn đã trao tặng 130 phần quà cho đối tượng bảo trợ xã hội và 58 phần quà cho hội viên Hội Người mù.


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh tặng quà cho một đối tượng bảo trợ

Mỗi phần quà tặng cho đối tượng bảo trợ xã hội (địa chỉ nhân đạo) trị giá 3 triệu đồng, trong đó 1,8 triệu đồng tiền hỗ trợ “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; 1 triệu đồng gồm tiền hỗ trợ tết của Ủy ban MTTQ tỉnh và một phần quà trị giá khoảng 300 ngàn đồng của Hội CTĐ tỉnh. 


Bà Nguyễn Thị Kim Nguyên, Phó Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên tặng quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội

Đối với hội viên người mù, ngoài một phần quà trị giá khoảng 300 ngàn đồng của Hội CTĐ tỉnh, Hội còn vận động Ban Từ thiện Hội Phật giáo tỉnh hỗ trợ, trao tặng mỗi người một phần quà trị giá 400 ngàn đồng. 

Riêng TX.Tân Uyên, Hội CTĐ thị xã còn vận động nhà hảo tâm trao tặng thêm mỗi người một phần quà trị giá 550 ngàn đồng; TX.Dĩ An vận động nhà hảo tâm trao tặng thêm mỗi đối tượng một phần quà trị giá 300 ngàn đồng.

 Tổng trị giá đợt tặng quà tại 3 địa phương trên hơn 1,6 tỷ đồng.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên