Thêm 8 người liên quan đến ổ dịch Đà Nẵng ở Bình Dương âm tính với Covid-19

Cập nhật: 03-08-2020 | 16:16:53

(BDO) Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh đã thông báo thêm 8 người ở Bình Dương liên quan đến ổ dịch tại Đà Nẵng có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Trước đó ngày 1-8, ngành y tế tỉnh đã phát hiện và lấy mẫu xét nghiệm 10 trường hợp; trong đó 8 trường hợp về từ Đà Nẵng và 2 trường hợp là chuyên gia nước ngoài của Công ty TNHH U-Jin Vina nhập cảnh tại cửa khẩu Mộc Bài – Tây Ninh. Kết quả cả 10 trường hợp này đều âm tính với Covid-19. 

Trong ngày 2-8, ngành y tế tỉnh tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm thêm 9 trường hợp liên quan đến ổ dịch Đà Nẵng. Cụ thể TP.Thủ Dầu Một 5 trường hợp, TP. Thuận An 4 trường hợp. Hiện các trường hợp này đang chờ kết quả xét nghiệm. 

Tính đến sáng 3-8, Bình Dương chưa có trường hợp mắc Covid-19. Tích lũy từ đầu dịch đến nay đã có 1.324 trường hợp được lấy mẫu xét nghiệm, trong đó có  732 trường hợp được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần. 

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên