Thêm 99 chuyến bay cao điểm tết

Cập nhật: 09-01-2011 | 00:00:00

Hãng Hàng không Quốc gia VN - Vietnam Airlines (VNA) cho biết, ngày 17-1 hãng sẽ mở bán đợt 3 vé máy bay dịp tết và đối tượng được ưu tiên trong đợt này là những khách hàng đã đặt sổ chờ từ trước.

Trong đợt 3 này, hãng tiếp tục tung ra hơn 15.500 vé máy bay dịp tết. Theo đó, giai đoạn từ nay đến 23 tháng Chạp âm lịch, các chặng bay TPHCM ra Hà Nội, Đà Nẵng và chiều ngược lại sau tết vẫn còn nhiều chỗ. Hành khách có nhu cầu có thể đặt mua bình thường qua hệ thống đại lý của hãng. Tuy nhiên, tuần cao điểm từ 24-30 tháng Chạp trên các chặng bay này, vé còn rất ít, chủ yếu là các chuyến bay đêm.

Đối với đường bay từ TPHCM đi một số địa phương khác, VNA quyết định bổ sung 99 chuyến vào ngày cao điểm. Trong đó, chặng TPHCM đi Huế, tăng thêm 41 chuyến, nâng tần suất từ 3 lên 7 chuyến mỗi ngày. Đối với chặng bay TPHCM - Phú Quốc, VNA tăng thêm 20 chuyến giai đoạn sau tết, chặng TPHCM - Đà Nẵng tăng 19 chuyến, chặng TPHCM - Quy Nhơn tăng 13 chuyến. Còn chặng TPHCM đi Vinh tăng 6 chuyến (3 chuyến trước tết, 3 chuyến sau tết).

Lãnh đạo VNA cho biết, hiện nay có tình trạng khách hàng bỏ chỗ trên các chuyến bay đêm để chuyển sang đặt chỗ dự bị trên các chuyến trong ngày rất nhiều. Đó là lý do khiến nhiều đại lý thông báo hết vé, nhưng trước giờ bay máy bay vẫn còn nhiều chỗ trống.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên