Thêm dự án 8 triệu USD đầu tư vào KCN Bàu Bàng

Cập nhật: 07-12-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (7-12), Ban quản lý các khu công nghiệp (KCN) Bình Dương đã trao Giấy chứng nhận đầu tư cho dự án nhà máy Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ YACHT Việt Nam (YACHT). Đây là dự án của doanh nghiệp có vốn Đài Loan đầu tư vào KCN Bàu Bàng, huyện Bến Cát để xây dựng nhà máy sản xuất các loại pin và ắc quy; sản xuất các loại UPS; máy tính, các thiết bị liên quan; gia công sợi thủy tinh…

 

 Trưởng Ban quản lý các KCN Bình Dương Trần Văn Liễu (trái) trao Giấy chứng nhận đầu tư cho đại diện YACHT. 

Dự án nhà máy YACHT có tổng vốn  đầu tư 8 triệu USD, quy mô nhà máy được xây dựng trên diện tích hơn 8,2ha. Năng lực sản xuất hàng năm của nhà máy YACHT đạt 2.500.000 ắc quy và bình điện; 1.300.000 UPS, hệ thống tích điện của ngành điện tín, hệ thống thiết bị y tế; 500.000 máy tính và thiết bị liên quan…

 

Về tiến độ thực hiện, dự án sẽ khởi công xây dựng, lắp đặt máy móc thiết bị trong 11 tháng và sẽ đi vào hoạt động chính thức vào quý IV năm 2011.

          

Với dự án trên, tính chung đến nay KCN Bàu Bàng do Becamex IDC làm chủ đầu tư đã thu hút 45 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 200 triệu USD, trong đó có nhiều dự án quy mô lớn đã đi vào hoạt động ổn định.

                                                                                                                                                             

TRỊNH BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên