Thêm một bãi thải ở Thái Nguyên sụt lở, 1 công nhân chết thảm

Cập nhật: 22-04-2012 | 00:00:00

3 giờ 30’ sáng 22-4, một vụ tai nạn đã xảy ra tại bãi thải của Công ty Than Núi Hồng (thuộc Tổng công ty công nghiệp Mỏ Việt Bắc - Vinacomin) làm 1 người tử vong.

  Hiện trường vụ tai nạnNạn nhân được xác định là ông Lại Ngọc Kính (SN 1971) ở thôn Làng Vằn, xã La Bằng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Ông Kính hiện đang là công nhân lái máy gạt đất của Công ty Than Núi Hồng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ 30 sáng, ông Kính lái máy gạt đất lên khu vực bãi thải Núi Hồng và gặp tai nạn. Đất sụt lở làm chiếc máy gạt bị rơi mấy chục mét xuống khu vực moong xóm Mới đang ngập nước.

Ông Kính tử vong tại chỗ và được đưa vào trạm xá mỏ than Núi Hồng để chờ thân nhân đến nhận. Công ty than Núi Hồng đã phải cho một chiếc máy xúc đứng trên bờ moong dùng dây cáp níu giữ chiếc máy gạt gặp nạn để tránh chìm sâu xuống lòng moong.

Hiện cơ quan công an tỉnh Thái Nguyên, huyện Đại Từ đang vào cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Kính.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên