Thêm một học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương đậu thủ khoa đại học

Cập nhật: 06-08-2010 | 00:00:00

Kế tiếp thí sinh (TS) Phan Thị Hằng đậu thủ khoa Đại học (ĐH) Luật TP.HCM, TS Huỳnh Nguyễn Minh Tùng, lớp chuyên toán trường THPT chuyên Hùng Vương cũng đã đậu thủ khoa ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM). Tùng thi khối B đạt 22,5 điểm, đồng thủ khoa với TS Nguyễn Quang Huy. Ngoài ra, Tùng còn đậu ĐH Bách khoa TP.HCM với 25 điểm. Như vậy, năm nay Bình Dương có 2 thủ khoa ĐH và cả hai đều là học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương.

Ngoài 2 TS nói trên, năm nay trường THPT chuyên Hùng Vương còn có nhiều học sinh đậu vào các trường ĐH với số điểm cao, như: Nguyễn Phan Anh đạt 26 điểm ĐH Bách khoa TP.HCM; Nguyễn Thị Kiều My đạt 24 điểm ĐH Ngân hàng; Ngô Thị Đan Phượng đạt 25 điểm ĐH Y dược TP.HCM; Vũ Nguyễn Thanh Hải đạt 24,5 điểm ĐH Bách khoa TP.HCM; Nguyễn Hoài Nam và Nguyễn Ngọc Thùy Trang cùng đậu vào ĐH Ngoại thương với 25 điểm...

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X