Thêm ngân hàng hợp tác thu ngân sách Nhà nước

Cập nhật: 14-12-2017 | 08:23:07

Ngân hàng Thương mại cổ phần phát triển nhà TP.Hồ Chí Minh (HDBank) và Tổng cục Hải quan vừa ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức phối hợp thu ngân sách Nhà nước, bảo lãnh thuế đối với hàng hóa xuất nhập khẩu, thu phí, lệ phí của cơ quan quản lý bằng phương thức điện tử. Theo đó, Tổng cục Hải quan và HDBank tổ chức xây dựng kết nối và trao đổi thông tin, dữ liệu điện tử để phối hợp triển khai thực hiện thu thuế và các khoản thu khác đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, phương tiện xuất nhập cảnh của cơ quan hải quan, bảo lãnh thuế đối với hàng hóa xuất nhập khẩu và tiền phí, lệ phí, các khoản thu khác của cơ quan quản lý qua Cổng thanh toán điện tử hải quan.

Việc ký kết thỏa thuận phối hợp thu lần này, hai bên tạo điều kiện thuận lợi và tốt nhất cho cộng đồng doanh nghiệp có nhiều chọn lựa hình thức nộp thuế, lệ phí xuất nhập khẩu cho cơ quan hải quan và các bộ, ngành.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên