Thêm nhiều nguồn vui cho các em ở Trung tâm Trẻ khuyết tật Thuận An

Cập nhật: 20-12-2010 | 00:00:00

Ngày 18-12, Hội Sinh viên (HSV) trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư An Phong (TP.HCM) tổ chức trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh ở Trung tâm Trẻ khuyết tật Thuận An có kết quả học tập tốt. Ngoài ra, đoàn còn tặng 180 phần quà (gồm tập vở, bút...) cho các em tại trung tâm. Cũng trong ngày 18-12, trung tâm đã tiếp nhận nhiều phần quà gồm lương thực, thực phẩm, tập vở, đồ dùng sinh hoạt hàng ngày của nhóm từ thiện “thế giới thầm lặng” đến từ TP.HCM.

Trong dịp Noel sắp tới, các em tại trung tâm sẽ được vui chơi tại Công viên Văn hóa Đầm Sen theo chương trình lễ hội “Giáng sinh vì cộng đồng cho trẻ em mồ côi và khuyết tật” do Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Câu lạc bộ Hoạt động Vì cộng đồng phối hợp với Hiệp hội Nhựa TP.HCM tổ chức. 

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên