Thêm nhiều nhu yếu phẩm đến với đồng bào miền Trung

Cập nhật: 21-10-2020 | 17:20:17

(BDO) Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Phú đã gởi thư kêu gọi phát động trong toàn thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, nhân dân và các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão, lũ ở miền Trung.

 Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một tiếp nhận hỗ trợ của các cá nhân ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

Sau 3 ngày phát động, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã tiếp nhận được 20 thùng mì, 100 kg gạo, 10 thùng sữa, một số quần áo cũ, nhu yếu phẩm và trên 11,1 triệu đồng tiền mặt. Ủy ban MTTQ Việt Nam phường tiếp tục vận động và tiếp nhận ủng hộ đến hết ngày 30-10.

Sau khi nhận các phần ủng hộ, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường gửi đến Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một.

* Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lời kêu gọi của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về việc chia sẻ với đồng bào miền Trung bị lũ lụt, ngày 21-10, Phường đoàn Phú Chánh, TX.Tân Uyên đã phát động vận động hỗ trợ.

Trong ngày 21-10, Phường đoàn đã tiếp nhận 3 triệu đồng tiền mặt, 150 thùng mì tôm và 5 bao quần áo từ các nhà hảo tâm. Phường đoàn đang tiếp tục vận động đoàn viên, thanh niên và các nhà hảo tâm trên địa bàn chung tay chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ ở miền Trung.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên