Theo dõi, quản lý các trường hợp hoàn thành cách ly về địa phương

Cập nhật: 14-11-2020 | 09:00:08

Theo đề nghị của UBND TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh về việc quản lý, tiếp tục theo dõi thông tin về sức khỏe đối với các trường hợp ngừng cách ly y tế tập trung, phòng, chống dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh đã có công văn giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh, các đơn vị liên quan tiếp tục quản lý, theo dõi sức khỏe các chuyên gia nước ngoài.

Cụ thể là 43 chuyên gia, lao động kỹ thuật người Trung Quốc thuộc Công ty TNHH Tinh Nhất Phẩm đã hoàn thành 14 ngày cách ly y tế tập trung tại tỉnh Quảng Ninh. Sau khi Công ty Tinh Nhất Phẩm lên phương án đưa đón, di chuyển 43 người nước ngoài về Bình Dương làm việc, công ty có nhiệm vụ quản lý thực hiện cách ly y tế tại nơi cư trú đối với các chuyên gia nước ngoài theo quy định. Trên cơ sở đó, các sở, ngành: Y tế, Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh tiếp tục theo dõi giám sát sức khỏe, cách ly y tế tại nơi cư trú và kịp thời xử lý khi có tình huống phát sinh.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên