Thi công đường đt741 không thiết kế cống thoát nước: Hàng chục nhà dân bị ngập nước

Cập nhật: 20-04-2011 | 00:00:00

Cơn mưa lớn kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ tối 18 đến rạng sáng 19-4 đã gây ngập úng hàng chục nhà dân ven đường ĐT741, đoạn thuộc địa bàn phường Định Hòa (TX.TDM) và 3 xã Tân Định, Hòa Lợi, Chánh Phú Hòa (Bến Cát).

 

Kho vật liệu xây dựng của một hộ dân bị thiệt hại nặng sau cơn mưa

Theo ghi nhận ban đầu, đã có nhiều nhà dân bị thiệt hại nặng về tài sản và vật chất sau cơn mưa; trong đó hộ ông Phan Văn Minh (xã Tân Định) bị nước ngập tràn vào nhà gây thiệt hại trên 50 bao xi măng và vật liệu xây dựng, với tổng thiệt hại trên 10 triệu đồng... Ngoài ra, hàng chục học sinh trường mẫu giáo xã Hòa Lợi không thể vào lớp học được vào sáng 19-4, do trường bị ngập nước nặng.

Chính quyền địa phương và người dân các xã bị ngập nước cho biết, nguyên nhân dẫn đến ngập úng cho các hộ dân sống ven đường là do tuyến đường ĐT741 đã và đang được nâng cấp, mở rộng nhưng không thiết kế hệ thống cống thoát nước đồng bộ.

TRUNG HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên