Thi đấu giao hữu bóng đá giữa lãnh đạo tỉnh Bình Dương và TP.Daejeon (Hàn Quốc)

Cập nhật: 19-04-2019 | 15:39:12

(BDO) Sáng 19-4, tại sân vận động tỉnh Bình Dương đã diễn ra trận thi đấu bóng đá giao hữu giữa lãnh đạo tỉnh Bình Dương và TP.Daejeon (Hàn Quốc). Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tham dự lễ khai mạc và trao quà lưu niệm cho 2 đội bóng.

Lãnh đạo tỉnh trao cờ lưu niệm cho đại diện TP.Daejeon (Hàn Quốc)

Trận đấu giao hữu bóng đá diễn ra sôi nổi, cầu thủ hai bên thi đấu tích cực với nhiều bàn thắng đẹp. Trong vòng 90 phút, các cầu thủ được thay đổi người liên tục để ra sân thử sức với trái bóng. Kết quả chung cuộc hai đội hòa với tỷ số 2-2, sau đó Bình Dương thắng Daejeon (Hàn Quốc) sau loạt sút luân lưu.

Trận giao hữu bóng đá có ý nghĩa quan trọng, cho thấy quan hệ hợp tác gần gũi giữa Bình Dương - TP.Daejeon (Hàn Quốc); đồng thời là dịp lãnh đạo hai đơn vị giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội…

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên