Thí điểm kết nối tiêu thụ nông sản Bình Dương

Cập nhật: 14-09-2021 | 16:41:11

(BDO) Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa triển khai thực hiện thí điểm chương trình kết nối tiêu thụ với “Combo nông sản Bình Dương” nhằm thúc đẩy tiêu thụ nông sản của các doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Theo đó, ngành nông nghiệp hỗ trợ cho Hợp Tác xã Nông nghiệp Công nghệ cao Kim Long (xã An Bình, huyện Phú Giáo) liên kết với một số hợp tác, trang trại trong tỉnh kết hợp tạo combo trái cây thúc đẩy tiêu thụ nông sản. Một combo trái cây gồm các loại: dưa lưới, cam sành, quýt đường, bưởi da xanh, chanh không hạt; các mức giá dao động từ 200.000 đồng - 500.000 đồng/combo. Các sản phẩm nông sản này đều chất lượng, đạt tiêu chuẩn an toàn (VietGAP, GlobalGAP). Đồng thời, kết nối phân phối từ Tổ công tác 970 (Bộ NN&PTNT), các sàn thương mại điện tử, bưu điện tỉnh, các cơ quan, công ty, cá nhân… nhằm hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể, phát triển liên kết sản xuất tiêu thụ nông sản trong tình hình mới. 

Việc giao hàng đến TP.Hồ Chí Minh và các địa phương trong tỉnh Bình Dương từ 10 combo/điểm. Thời gian nhận đơn hàng bắt đầu từ ngày 15-9. Website đặt hàng: http//htx.cooplink.com.vn/home. Zalo đặt hàng: 0939.404440 (anh Quyết). 

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên