Thị đoàn Bến Cát: Khen thưởng các cá nhân, tập thể trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020

Cập nhật: 25-09-2020 | 19:22:15

(BDO) Ngày 25-9, Ban Thường vụ Thị đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TX.Bến Cát và Ban Chỉ huy chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè thị xã đã tổ chức tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020.

Ban Thường vụ Thị đoàn Bến Cát trao khen thưởng của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè thị xã

Với chủ đề “Tuổi trẻ Bến Cát - sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”, chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè thị xã đã được các cấp bộ Đoàn - Hội tổ chức thực hiện với nhiều công trình, phần việc trong xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị; phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, tình nguyện trong đoàn viên, thanh niên công nhân, học sinh. Qua chiến dịch này đã góp phần xây dựng thị xã giàu đẹp; tăng cường công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên, củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, Hội.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Thị đoàn đã trao khen thưởng của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cho 5 tập thể, 10 cá nhân và trao giấy khen của Thị đoàn cho 10 tập thể, 43 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè thị xã năm 2020. Thị đoàn trao tặng giấy khen cho 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chương trình “Tiếp sức mùa thi” thị xã.

Cùng ngày, Ban Thường vụ Thị đoàn đã tổ chức tổng kết trao giải cuộc thi trực tuyến “Tiếp sức chiến sĩ tuyến đầu”. Cuộc thi nhằm cỗ vũ tinh thần cho các chiến sĩ phục vụ tại khu cách ly tập trung trên địa bàn thị xã nói riêng và các khu cách ly tập trung khác nói chung, góp phần tiếp thêm động lực để các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên