Thị đoàn Bến Cát: Ra quân thực hiện các hoạt động “Mừng Đảng, mừng xuân”

Cập nhật: 16-01-2021 | 18:16:39

Sáng 16-1, Thị đoàn Bến Cát đã tổ chức lễ phát động và ra quân thực hiện các hoạt động mừng Đảng - mừng xuân năm 2021.

Ra mắt các đội hình tình nguyện trong họat động mừng Đảng - mừng xuân

Trao tặng “Chiếc cặp yêu thương” cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Trong buổi lễ phát động, Thị đoàn đã phối hợp với đơn vị Đoàn thanh niên Điện lực Bến Cát, Tiểu đoàn 2 Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam bộ và Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh ra mắt các đội hình tình nguyện. Trong đó có đội hình thi công, lắp đặt các công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” và tuyên truyền, thực hiện cải tạo cảnh quan, vệ sinh môi trường tại các tuyến đường trên địa bàn các xã, phường; đội hình tuyên truyền pháp luật, phòng chống dịch bệnh Covid-19, an toàn tiết kiệm điện và các ứng dụng tiện ích cho người dân; đội hình thăm hỏi tặng quà gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng; đội hình thăm hỏi, tặng quà cho thanh thiếu nhi, thanh niên công nhân có hòan cảnh khó khăn. 

Chương trình họat động “Mừng Đảng, mừng xuân” được chia 2 đợt, diễn ra tại 8 xã phường. Cụ thể các công trình, phần việc được thực hiện gồm: Thắp sáng đường quê tại 5 tuyến đường thuộc Tân Định, Hòa Lợi, Phú An, An Tây, Mỹ Phước; trao 25 phần quà cho gia đình chính sách (mỗi phần 500.000 đồng); trao 20 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn (mỗi phần 300.000 đồng); thăm hỏi, tặng quà 9 mẹ Việt Nam anh hùng (mỗi phần 500.000 đồng); công trình “Xuân yêu thương - trao cặp yêu thương” tặng 50 chiếc cặp yêu thương cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn (mỗi phần 500.000 đồng). 

Ngoài ra, còn tặng 5 bao lì xì cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (tổng trị giá 1 triệu đồng) và trao 2 suất học bổng cho học sinh khó khăn học tốt (mỗi suất 1 triệu đồng). Sau buổi lễ, các đội hình đã tổ chức thực hiện đợt 1 với các họat động diễn ra tại phường Tân Định, Thới Hòa, Hòa Lợi và Chánh Phú Hòa.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên