Thị đoàn Bến Cát: Tổ chức lễ phát động tháng An toàn giao thông và ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2016

Cập nhật: 10-09-2016 | 12:09:56

(BDO) Sáng 10-9, Ban Thường vụ Thị đoàn Bến Cát phối hợp với Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương tổ chức lễ phát động tháng An toàn giao thông và ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2016. Tham dự có đại diện Tỉnh đoàn, UBND TX. Bến Cát, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh và hơn 300 đoàn viên thanh niên (ĐVTN), hội viên, thanh niên công nhân (TNCN) và học sinh trên địa bàn TX. Bến Cát.


Đông đảo các bạn ĐVTN, TNCN và học sinh tham gia lễ phát động tháng An toàn giao thông và ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2016

Chương trình được chia làm hai phần: lễ phát động tháng an toàn giao thông (ATGT) và ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”. Lễ phát động tháng ATGT đã diễn ra lễ ký kết thực hiện một số chỉ tiêu công tác tuyên truyền, đảm bảo tật tự ATGT giai đoạn 2016 – 2017; phát động hội thi vẽ tranh cổ động tuyên truyền ATGT và hội thi tìm hiểu pháp luật. Chương trình ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”, các bạn ĐVTN, TNCN đã được các chuyên viên của Honda An Thành hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn, bán mũ bảo hiểm đạt chuẩn và tham gia trải nghiệm thực hành kỹ năng lái xe an toàn.  Tại ngày hội, các bạn ĐVTN còn được xem một số hình ảnh tai nạn giao thông và xem mô phỏng lại hiện trường một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn TX. Bến Cát.


Đại diện các Đoàn xã, phường trực thuộc Thị đoàn Bến Cát ký cam kết háng An toàn giao thông

Dịp này, công ty Honda An Thành cũng đã trao tặng công trình thanh niên chào mừng 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 – 15.10.2016) 20 ghế đá đặt tại quảng trường 30-4.

Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức và phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, hội viên trong việc bảo đảm trật tự ATGT. Đồng thời huy động sự tham gia của thanh niên vào các hoạt động cộng đồng, chung tay thực hiện hiệu quả tháng ATGT.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên