Thị đoàn Dĩ An: Hoàn thành 3 công trình thanh niên

Cập nhật: 10-06-2015 | 07:06:54

Từ khi triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ III nhiệm kỳ 2012-2017 đến nay, Thị đoàn Dĩ An đã hoàn thành 3/3 công trình thanh niên. Cụ thể là công trình mô hình gắn cờ Tổ quốc trên 850 phần mộ anh hùng liệt sĩ tại công viên Nghĩa trang Liệt sĩ thị xã; lắp đặt bảng Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại 41 văn phòng khu phố; phối hợp với Ban chỉ đạo An toàn giao thông thị xã xây dựng đề án “Tuổi trẻ chung tay vì trật tự an toàn giao thông”.

Cùng với các công trình trên, Thị đoàn còn có nhiều hoạt động chăm lo cho thanh niên công nhân (TNCN), hướng về cơ sở, được các cấp ủy Đảng, chính quyền, nhân dân đánh giá cao, đồng tình ủng hộ. Trong đó có chương trình “Sân chơi cuối tuần” tại 4 phường trên địa bàn, thu hút hơn 1.600 TNCN; tham mưu cho Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh hỗ trợ 72 vé xe cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn tết. Ngoài ra, Thị đoàn còn tổ chức nhiều đợt văn nghệ, thể thao phục vụ cho TNCN và tổ chức sinh hoạt hè cho thanh thiếu nhi là con em TNCN trên địa bàn.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên