Thị đoàn Dĩ An: Phối hợp tổ chức du khảo về nguồn

Cập nhật: 23-07-2018 | 07:49:19

Thị đoàn Dĩ An phối hợp với Phòng Văn hóa Thông tin thị xã vừa tổ chức chuyến hành trình về nguồn “Tìm về địa chỉ đỏ” thu hút hơn 150 đoàn viên, học sinh tham gia.

 

 Đoàn viên thanh niên TX.Dĩ An thăm mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Cai (phường Tân Bình)

T r o n g hành trình, đoàn viên thanh niên đã dâng hương tại Khu di tích Mả 35, Khu di tích Suối Sọ (Mạch Máng); tham quan Khu di tích Hố Lang, núi Châu Thới, đình thần Bình An và Công ty Toa xe Dĩ An. Tại các nơi đến, đoàn viên, học sinh đã được tìm hiểu về lịch sử hình thành và quá trình đấu tranh cách mạng của thế hệ cha anh. Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia chương trình còn đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Cai ở phường Tân Bình.

Hành trình đã giúp cho tuổi trẻ thị xã hiểu sâu sắc hơn về truyền thống cách mạng của quân và dân TX.Dĩ An; khắc ghi công lao của các anh hùng liệt sĩ và thế hệ cha anh đi trước, quyết tâm đem sức trẻ xây dựng quê hương Dĩ An ngày càng giàu đẹp và văn minh.

N.Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên