Thị đoàn Dĩ An: Tập huấn tổ hợp tác kinh tế cho thanh niên

Cập nhật: 14-12-2019 | 10:25:14

Thị đoàn Dĩ An vừa phối hợp với Phòng Kinh tế thị xã tổ chức chương trình tập huấn tổ hợp tác kinh tế cho 50 đoàn viên thanh niên.


Đoàn viên thanh niên tham quan vườn rau thủy canh tại TP.Thủ Dầu Một

Trong buổi tập huấn, đoàn viên thanh niên được tham quan vườn rau thủy canh và vườn lan tại TP.Thủ Dầu Một; được giới thiệu và tìm hiểu chi tiết thực hiện mô hình như vật tư xây dựng trang trại, vốn đầu tư, cây giống, cách chăm sóc đạt năng suất, giá trị thị trường, diện tích mô hình, kỹ thuật khoa học, thời gian cây phát triển, phòng chống các loại sâu bệnh…

Ngoài ra, đoàn viên thanh niên còn được nghe những chia sẻ của chủ trang trại về quá trình lập nghiệp hiệu quả với mô hình kinh tế này. Qua buổi tập huấn đã cung cấp nhiều kiến thức cho đoàn viên thanh niên trong việc thực hiện mô hình tăng gia phát triển kinh tế và khởi nghiệp.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên