Thị đoàn Dĩ An: Thành lập 8 đội hình thanh niên nòng cốt

Cập nhật: 18-01-2020 | 10:24:22

Thị đoàn Dĩ An vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội - Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019.

Năm 2019, Ban Thường vụ Thị đoàn triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TX.Dĩ An” và cuộc vận động “Xây dựng giá trị mẫu hình thanh niên Dĩ An”. Tuổi trẻ thị xã đã thành lập 8 đội hình thanh niên nòng cốt; tổ chức 12 chương trình “Sân chơi cuối tuần” cho hơn 1.250 thanh niên công nhân tại các chi hội thanh niên nhà trọ; trao tặng 2 căn nhà khăn quàng đỏ cho đội viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 80 triệu đồng.

Trong năm, các cơ sở trực thuộc Thị đoàn đã giới thiệu 201 đoàn viên ưu tú tham gia học lớp cảm tình Đảng, kết quả có 66 thanh niên được kết nạp… Tại hội nghị, Ban Thường vụ Thị đoàn đã phát động đăng ký thi đua năm 2020.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên