Thị đoàn Dĩ An: Tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa dịp Tết Nguyên đán 2017

Cập nhật: 21-01-2017 | 20:14:09

(BDO) Sáng 21-1, Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Dĩ An với chủ đề Vui tết cùng em, tuyên dương “Dũng sĩ kế hoạch nhỏ” và tặng quà “Em nuôi của Đoàn”.

Hội đồng Đội TX.Dĩ An tuyên dương các em học sinh có thành tích đóng góp cho trong phong trào “Kế hoạch nhỏ”

Mở đầu chương trình, Hội đồng Đội TX.Dĩ An đã tuyên dương 4 tập thể, 16 cá nhân tiêu biểu của phong trào “Kế hoạch nhỏ” gây quỹ tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Từ phong trào này và nguồn kinh phí các tổ chức, cá nhân hảo tâm hỗ trợ, Thị đoàn Dĩ An đã trao tặng 273 phần quà tết, mỗi phần trị giá 400.000 đồng, cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. 18 chi đoàn thuộc khối các cơ quan thị xã cũng đã trao tặng 14 phần quà “Em nuôi của Đoàn” cho các em học sinh khó khăn.

 Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tết của chương trình 

Đây là những hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự chia sẻ, yêu thương của tổ chức Đoàn - Đội, giúp các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có một cái tết vui vẻ, ấm cúng cùng gia đình.

K.Tuyến

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên