Thị đoàn Tân Uyên: Tập huấn nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi

Cập nhật: 17-10-2020 | 12:32:06

(BDO) Sáng 17-10, Ban Thường vụ Thị đoàn Tân Uyên, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020-2021, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã. 

Lớp tập huấn gồm các học viên là Chủ tịch Hội đồng Đội các xã, phường, giáo viên làm tổng phụ trách Đội và ban chỉ huy 25 liên đội tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn thị xã tham gia. Tại lớp tập huấn, học viên được trang bị những kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ Đội, phương pháp tổ chức chương trình rèn luyện cho đội viên và phụ trách sao nhi đồng tại các trường học;. định hướng vấn đề ứng dụng công nghệ trong tổ chức các hoạt động Đội... Học viên còn được trang bị những bước thực hành các trò chơi, hoạt động tập thể, tổ chức team-building nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các giờ sinh hoạt… 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên