Thị đoàn Tân Uyên: Tổ chức chương trình san sẻ yêu thương

Cập nhật: 26-10-2020 | 08:06:46

Ban Thường vụ Thị đoàn Tân Uyên vừa phát động chương trình “San sẻ yêu thương cùng miền Trung”, kêu gọi các cơ sở Đoàn, Hội, các câu lạc bộ, đội, nhóm trực thuộc, đoàn viên, hội viên, thanh niên và nhân dân chung tay hỗ trợ.

Theo đó, Ban Thường vụ Thị đoàn phấn đấu kêu gọi quyên góp, ủng hộ được ít nhất 200 phần quà (mỗi phần trị giá ít nhất 300.000 đồng) là hàng hóa, các nhu yếu phẩm giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Mỗi đoàn viên, hội viên thanh niên, nhân dân có lương, thu nhập thực hiện quyên góp, ủng hộ ít nhất 1 ngày lương. Mỗi đoàn viên, thanh niên là học sinh khuyến khích tiết kiệm chi tiêu, phấn đấu quyên góp, ủng hộ trong mức có thể. Thời gian triển khai chương trình được thực hiện qua 2 đợt. Cụ thể, đợt 1 từ ngày 22 đến 24-10, hàng hóa, nhu yếu phẩm, tiền... được gửi trực tiếp đến tỉnh Quảng Bình theo đoàn cứu trợ do Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức; đợt 2 từ ngày 25 đến 30-10, hàng hóa, nhu yếu phẩm, tiền... được gửi đến Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên để góp phần giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả sau bão, lũ lụt, nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên