Thị đoàn Thuận An: Phối hợp tổ chức nói chuyện chuyên đề về vai trò của nữ thanh niên

Cập nhật: 27-11-2014 | 08:12:02

Thị đoàn Thuận An vừa phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TX.Thuận An tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về vai trò của nữ thanh niên trong thời kỳ mới.

Tham dự buổi nói chuyện có đại diện Hội LHPN, đại diện Ban Thường vụ Thị đoàn Thuận An, đại diện Ban Giám hiệu trường THPT Nguyễn Trãi và đặc biệt có sự tham gia của thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A là giảng viên trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP.Hồ Chí Minh cùng hơn 120 em học sinh của trường THPT Nguyễn Trãi.

Tại buổi nói chuyện, các bạn đã được các báo cáo viên trao đổi các vấn đề xoay quanh việc gìn giữ những giá trị truyền thống của người phụ nữ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay, chuyên đề giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước… Chương trình nhằm góp phần giúp cho nữ thanh niên học sinh nâng cao nhận thức, vai trò trong việc gìn giữ, phát huy và xây dựng giá trị đạo đức truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên