Thí sinh trúng tuyển đại học đợt 1 năm 2017 làm thủ tục nhập học

Cập nhật: 02-08-2017 | 07:51:33

Theo quy chế tuyển sinh đại học (ĐH) năm 2017, hôm qua (1-8), các thí sinh (TS) trúng tuyển xét tuyển đợt 1 năm 2017 ĐH hệ chính quy đến trường làm thủ tục nhập học. Thời gian xác nhận nhập học từ ngày 1-8 đến 17 giờ ngày 7-8.

Tại trường ĐH Thủ Dầu Một, trong ngày hôm qua, số TS đến làm thủ tục nhập học khá đông. Nhà trường đã bố trí các khu vực hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, làm các thủ tục cần thiết. Nhiều TS đã nộp học phí, mua đồng phục ngay sau khi làm thủ tục nhập học. Theo thông tin từ hội đồng tuyển sinh, có 4.200 TS được gọi trúng tuyển trong đợt 1. Trong ngày 1-8, trường ĐH Bình Dương cũng công bố điểm chuẩn trúng tuyển và danh sách TS trúng tuyển. Theo thông báo của trường, TS xác nhận nhập học bằng cách gửi giấy chứng nhận bản chính kết quả thi THPT quốc gia trực tiếp về trường hoặc chuyển phát nhanh theo đường bưu điện từ ngày 2-8 đến 17 giờ ngày 7-8. Sau thời gian này TS không nộp giấy chứng nhận kết quả thi xem như đã từ chối nhập học. Xét theo kết quả thi quốc gia, có 1.224 TS trúng tuyển đợt 1. Trong ngày hôm qua, các TS cũng đã đến trường làm thủ tục nhập học.

Tại trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, các TS có tên trong danh sách trúng tuyển cũng nhanh chóng đến làm thủ tục nhập học. Ngoài xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia, nhà trường còn thực hiện xét tuyển học bạ 3 năm học THPT. Những TS này cũng làm thủ tục nhập học ngay khi biết kết quả trúng tuyển.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X