Thi thăng cấp Trung đẳng vovinam tỉnh: 55 thí sinh hoàn thành kỳ thi

Cập nhật: 21-08-2019 | 09:38:40


Trao đai trung đẳng cho các thí sinh đạt thành tích cao tại kỳ thi

Kỳ thi Trung đẳng vovinam tỉnh Bình Dương lần thứ 12- năm 2019 vừa kết thúc. Kỳ thi năm nay có 57 môn sinh đủ điều kiện dự thi, bao gồm hoàng đai và hoàng đai nhất, hoàng đai nhị và hoàng đai tam.

Các võ sinh thi 3 phần: Lý thuyết, thực hành và đối kháng. Điều kiện để các thí sinh vượt qua kỳ thi là phải có tổng điểm là 25/30 và không có điểm liệt dưới 3. Được biết, các võ sinh nếu đủ điều kiện lên hồng đai sẽ phải tham dự kỳ thi cao đẳng do Liên đoàn Vovinam Việt Nam tổ chức.

Kết quả, đã có 55 thí sinh hoàn thành kỳ thi, đáp ứng các yêu cầu; 2 thí sinh phải chờ thi lại vào năm sau. Đây là hoạt động nhằm đánh giá, kiểm tra trình độ huấn luyện của các huấn luyện viên vovinam tại các huyện, thị, thành phố trong tỉnh, qua kỳ thi sẽ góp phần nâng chất phong trào vovinam tỉnh nhà, chuẩn bị cho mục tiêu giành HCV Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc sắp tới.

THIÊN ÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên