Thi thể 3 nữ học sinh mất tích trên sông Kỳ Lộ đã được tìm thấy

Cập nhật: 25-10-2010 | 00:00:00

Đến 16 giờ chiều 25-10, thi thể em Lê Thị Cẩm Hân, nạn nhân cuối cùng trong 3 nữ học sinh tiểu học bị mất tích do tắm sông Kỳ Lộ, thôn Suối Cối 1, xã Xuân Quang 1, huyện miền núi Đồng Xuân (tỉnh Phú Yên) đã được tìm thấy

 

Trước đó, thi thể em Bùi Thị Tâm Hảo (tức Bùi Thị Tú Trinh) được tìm thấy lúc 15 giờ ngày 25-10 và thi thể em Nguyễn Thị Thanh Tuyền được tìm thấy lúc 8 giờ tối ngày 24-10.

 

Địa điểm tìm thấy thi thể các em nhỏ là bến Lộn Hiệu, thôn Suối Cối 1 cách vị trí các em tắm khoảng 50m xuôi theo dòng sông Kỳ Lộ. 30 thợ lặn đã dùng 10 thuyền câu dàn hàng ngang khu vực thác Rọ Heo và lặn tìm được thi thể em.

 

Như tin đã đưa, vào chiều 24-10, 3 em Hảo, Tuyền và Hân rủ nhau đến nhà bạn học Võ Thị Bích Nghi ở xóm Lộn Hiệu chơi. Sau đó cả ba rủ nhau ra tắm sông Kỳ Lộ thì bị nước cuốn trôi, người xung quanh chỉ phát hiện khi thấy 6 chiếc dép nhỏ mà không thấy người đâu. Ba em Hân, Hảo,Tuyền là học sinh lớp 5, Trường tiểu học Xuân Quang 1 (huyện Đồng Xuân).

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên