Thi thể, tro cốt 23 người Việt tử vong ở Anh sẽ hồi hương hôm nay

Cập nhật: 30-11-2019 | 07:40:33

Thi thể các nạn nhân được quàn và chuẩn bị hỏa thiêu tại Đài hóa thân hoàn vũ South West Middlesex, London. (Ảnh: Nhóm PV TTXVN tại Anh)

Đến chiều 28/11 theo giờ địa phương, đại diện các cơ quan chức năng Việt Nam đã hoàn thành công việc tiếp nhận bàn giao từ phía Anh đối với thi thể của 39 nạn nhân người Việt Nam.

Thi thể của 16 nạn nhân đã được đưa về Việt Nam ngày 27/11. Thi thể và tro cốt của 23 nạn nhân còn lại dự kiến về đến Việt Nam ngày 30/11.

Công tác bảo hộ công dân đã được tiến hành chặt chẽ và đầy đủ trong mọi khâu của quá trình nhận bàn giao và chuẩn bị hồi hương thi thể và tro cốt các nạn nhân với sự có mặt của đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Anh và các cơ quan chức năng của Việt Nam.

Các bên liên quan đã thực hiện việc kiểm tra, đối chiếu chính xác thông tin, hoàn thành các thủ tục cần thiết cho việc hồi hương thi thể các nạn nhân theo quy định./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên