Thị trấn Lái Thiêu: Ra quân tổng vệ sinh môi trường và lập lại trật tự đô thị

Cập nhật: 15-08-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 15-8, Đảng bộ thị trấn Lái Thiêu đã phát động chiến dịch ra quân tổng vệ sinh môi trường và lập lại trật tự đô thị trên địa bàn. Ngay trong buổi sáng nay, hơn 300 người gồm lực lượng công an, dân phòng, đoàn thanh niên, các đoàn thể và tất cả chi bộ khu phố đã đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường trên toàn bộ các tuyến đường chính và tất cả các con hẻm lớn nhỏ ở thị trấn Lái Thiêu (ảnh). Ngoài ra, các lực lượng của thị trấn cũng đồng loạt ra quân lập lại trật tự đô thị ở những tuyến đường có nhiều người dân buôn bán tự phát lấn chiếm.

Ông Đỗ Thành Tâm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Lái Thiêu, cho biết, đợt ra quân này nhằm tạo cảnh quan đô thị và lập lại trật tự đô thị cho các tuyến đường xung quanh thị trấn để thiết thực chào mừng đại hội Đảng bộ huyện Thuận An lần thứ X.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên