Thị trường ngày 8-3: Hấp dẫn sản phẩm từ vàng, bạc và kim cương

Cập nhật: 03-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Hiện nay, không chỉ có các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng lưu niệm đang rục rịch chuẩn bị hàng hóa phục vụ cho dịp lễ đầy ý nghĩa này mà các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng, kinh doanh vàng, bạc, đá quý cũng đưa ra những chương trình ưu đãi đặc biệt từ những sản phẩm trang sức làm bằng vàng, bạc, kim cương. Hay những sản phẩm có cầu kỳ, sang trọng khách hàng vẫn có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với sở thích, giá cả phải chăng, hình thức độc đáo.

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 năm nay, Công ty Sacombank-SBJ giới thiệu đến khách hàng Bộ sưu tập trang sức SBJ thiết kế hướng theo phong cách hiện đại pha lẫn chút truyền thống và được xem như món quà ý nghĩa nhất dành cho phái nữ.

                             Ảnh minh họa (Ảnh: Internet)

Nhân dịp này, Sacombank-SBJ cũng đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng đến với Sacombank-SBJ trong thời gian từ ngày 1-3 đến 31-3, khách hàng mua trang sức SBJ (không phân biệt trị giá hóa đơn) sẽ được hưởng mức chiết khấu ưu đãi, cụ thể: giảm 2% kim cương ép vỉ SBJ từ 4 ly trở lên; giảm 10% đối với trang sức vỏ kim cương, trang sức 10K, 14k gắn đá Cz và trang sức gắn đá màu. Ngoài ra, trong thời gian này, khách hàng sử dụng thẻ Ladies First của Sacombank cũng được hưởng mức chiết khấu ưu đãi từ 2-10% như trên và thực hiện dịch vụ khắc laser, dịch vụ giám định đá quý sẽ được giảm 30% phí dịch vụ.

Theo giao dịch viên của Sacombank, mặt hàng trang sức năm nay được các doanh nghiệp tung ra nhiều mẫu lạ mắt hơn do nắm bắt nhu cầu của khách hàng mua trang sức như một cách để tích trữ. Ngoài ra, mức trượt giá do nhiều mặt hàng tăng cũng tác động tới tâm lý khách hàng bỏ tiền lựa chọn món quà tặng về lâu dài không bị mất giá như vàng, bạc, đá quý.

Cũng nhân dịp này, từ ngày 6-3 đến 8-3, Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) cũng tung ra thị trường bộ trang sức bạc PNJSilver có giá dao động từ 150 nghìn đồng đến 1 triệu đồng và bộ trang sức vàng PNJGold có giá từ 700 nghìn đồng đến 14 triệu đồng.

Với thông điệp “Dành tặng nửa thế giới yêu thương” , Bộ sưu tập trang sức PNJ cho ngày 8-3 năm nay sẽ là món quà lý tưởng để bạn dành tặng cho những người phụ nữ mà mình quý trọng, thương yêu. Đại diện PNJ cho biết, trong bộ sưu tập PNJ dành cho ngày 8-3 nay nay, điểm nhấn chủ đạo của các mẫu trang sức vàng là các mẫu thiết kế đính các loại đá quý. Màu sắc của từng loại đá quý tượng trưng cho tính cách của người chủ sở hữu. Vì thế khách hàng hãy chọn lựa thật kỹ những loại đá quý nào phù hợp với người phụ nữ mình định tặng. Ngoài ra, trang sức vàng gắn đá Cz mang vẻ đẹp tinh khôi và sang trọng bởi sự hội tụ của những viên đá trắng, sáng với đường nét thiết kế hiện đại, cùng kỹ thuật kết hột tinh tế, khá phù hợp với những phụ nữ sang trọng, quyến rũ và tinh tế. Với bộ trang sức bạc cao cấp, PNJ thiết kế cách điệu từ cỏ, cây, hoa, lá, mang hơi thở của mùa xuân, dịu dàng và tinh khiết như vẻ đẹp hồn nhiên và trong sáng của một nửa thế giới yêu thương, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên