Thị ủy Bến Cát: Bồi dưỡng nghiệp vụ hồ sơ Đảng vụ và công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng

Cập nhật: 13-05-2019 | 08:30:21

Thị ủy Bến Cát vừa tổ chức hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ hồ sơ Đảng vụ và công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng cho đảng viên phụ trách công tác Đảng vụ, thành viên ủy ban kiểm tra Đảng ủy các cơ quan phòng ban, đoàn thể và lực lượng vũ trang các xã, phường; bí thư các chi bộ trực thuộc Thị ủy và Đảng ủy các xã, phường.

Tại hội nghị, các học viên được bồi dưỡng các nội dung, gồm: Một số vấn đề về kết nạp đảng viên; hướng dẫn nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; hướng dẫn quy trình giới thiệu, kết nạp đoàn viên ưu tú vào Đảng; công tác kiểm tra, giám sát theo Điều lệ Đảng; nhiệm vụ, quyền hạn, chế độ công tác kiểm tra Đảng; quy trình kiểm tra chấp hành của Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy cơ sở; quy trình xem xét, thi hành kỷ luật đối với đảng viên; quy trình kiểm tra đảng viên khi có vi phạm; những kinh nghiệm trong kiểm tra, giám sát và trao đổi thực tế về công tác tổ chức kiểm tra, giám sát trong Đảng tại đơn vị, địa phương.

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ làm công tác Đảng, công tác kiểm tra, giám sát từ thị xã đến cơ sở hiểu rõ, nắm vững những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản và cách thức thực hiện công tác Đảng cũng như thực hiện các cuộc kiểm tra, giám sát đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.

THANH NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên