Thị ủy Bến Cát tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 20, khóa XI

Cập nhật: 10-10-2019 | 10:35:59

(BDO) Ngày 10-10, Thị ủy Bến Cát tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ (mở rộng) lần thứ 20,  khóa XI đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, MTTQ, các đoàn thể 9 tháng năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý IV của năm 2019.

Với sự đoàn kết và quyết tâm của cả hệ thống chính trị thị xã trong 9 tháng đầu năm, các chỉ tiêu về kinh tế, xã hội cơ bản hoàn thành, an sinh xã hội được đảm bảo, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định. Cụ thể, tổng giá trị sản xuất đạt gần 103.000 tỷ đồng, tăng gần 20% so với cùng kỳ. Thu hút được 541 dự án đầu tư, với tổng số vốn đầu tư 388 triệu USD và 3.500 tỷ đồng. Công tác giáo dục - đào tạo được quan tâm thường xuyên, tập trung cơ sở hạ tầng đáp ứng nhu cầu dạy và học trên địa bàn. Tình hình an ninh chính trị luôn được giữ vững ổn định. 

Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ, đoàn thể thị xã trong 9 tháng đầu năm đã bám sát Nghị quyết năm 2019 của Thị ủy, cũng như các chủ trương, chỉ đạo của trung ương, tỉnh. Nhìn chung, các cấp ủy, chính quyền, đơn vị, địa phương cơ bản hoàn thành chương trình, kế hoạch đề ra và các công việc phát sinh trong lĩnh vực xây dựng hệ thống chính trị. Công tác củng cố, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị thị xã tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả được tập trung chỉ đạo thực hiện theo đúng lộ trình. Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong thời gian qua được thực hiện quyết liệt, toàn diện, tạo tính nghiêm minh trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, góp phần giữ vững kỷ luật, kỷ cương trong Đảng bộ, chính quyền. 

Từ nay đến cuối năm 2019, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, đoàn thể và nhân dân thị xã tiếp tục tập trung triển khai các chương trình, kế hoạch công tác năm 2019, Chỉ thị số 39-CT/TU ngày 02/01/2019 của Thị ủy; Nghị quyết về tăng cường công tác đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị thị xã; lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đồng bộ các nhóm giải pháp thực hiện Nghị quyết 18-NQ/TW khóa XII mà Thị ủy đã đề ra. Tập trung chỉ đạo chuẩn bị các điều kiện tổ chức Đại hội Đảng cấp cơ sở và Đại hội Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2020-2025. 

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên