Thị ủy Dĩ An: Tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 15 mở rộng

Cập nhật: 10-04-2018 | 15:45:11

(BDO) Sáng 10-4, Thị ủy Dĩ An đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 15 (khóa XI) mở rộng nhằm đánh giá tình hình hoạt động quý I năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2018. Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự và chỉ đạo hội nghị.


Toàn cảnh hội nghị

Trong quý I năm 2018, Thị ủy Dĩ An đã tập trung lãnh đạo các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, kế hoạch, chủ trương của Đảng và Nhà nước. Các tổ chức xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trĩ xã hội hoạt động hiệu quả, từng bước đi vào chiều sâu; an sinh xã hội và tình hình an ninh trật tự luôn bảo đảm và được giữ vững. Đối với lĩnh vực kinh tế, trong quý I năm 2018, UBND thị xã cũng đã tập trung chỉ đạo, điều hành thực hiện tốt nhiệm vụ. Theo đó, giá trị sản xuất công nghiệp, thương mại - dịch vụ, nông nghiệp ước thực lần lượt 22.316 tỷ đồng, 16.684 tỷ đồng và 5,83 tỷ đồng, bằng 25,04% - 24,65% - 25,35% kế hoạch năm 2018; tổng thu ngân sách thực hiện 855,4 tỷ đồng, bằng 24,25% dự toán UBND tỉnh giao; tổng chi ngân sách ước thực hiện 146,3 tỷ đồng, bằng 12,76% dự toán UBND tỉnh giao; tổ chức khởi công 8 công trình chuyển tiếp năm 2017...


Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị

Hội nghị cũng đã đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong quý II năm 2018 là tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch, nghị quyết của Đảng; tập trung thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05-CT/TW chuyên đề năm 2018 “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Nghị quyết hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII); thực hiện có hiệu quả kế hoạch sắp xếp tinh gọn bộ máy hệ thống chính trị; chú trọng công tác cán bộ…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương những kết quả đạt được của TX Dĩ An trong quý I năm 2018; đồng thời chỉ rõ trong quý II năm 2018, bên cạnh triển khai các nghị quyết của Đảng, TX.Dĩ An cần đẩy mạnh việc lập lại trật tự đô thị, làm tốt công tác giải tỏa đến bù, giải phóng mặt bằng các dự án đường Bắc Nam 3, Mỹ Phước - Tân Vạn… Lãnh đạo thị xã cần thường xuyên đi cơ sở để nắm bắt tình hình nhằm bảo đảm tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội địa bàn.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên