Thị ủy Tân Uyên: Tập trung chuẩn bị tổ chức Đại hội điểm Đảng bộ cơ sở

Cập nhật: 17-02-2020 | 09:36:15

Chi bộ Văn phòng HĐND - UBND TX.Tân Uyên và Đảng bộ phường Khánh Bình là 2 cơ sở Đảng trực thuộc được Thị ủy Tân Uyên chọn tổ chức đại hội điểm để rút kinh nghiệm cho việc tổ chức Đại hội Đảng bộ cơ sở. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị tại 2 cơ sở Đảng nói trên đã sẵn sàng.

Để đại hội diễn ra thành công, Chi bộ Văn phòng HĐND - UBND TX.Tân Uyên và Đảng bộ phường Khánh Bình đã khẩn trương tiến hành, bảo đảm kế hoạch công tác chuẩn bị tổ chức đại hội. Cùng với việc chuẩn bị văn kiện, dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết nhiệm kỳ 2015-2020 và các văn kiện liên quan, Chi ủy, Đảng ủy 2 cơ sở Đảng nói trên còn chuẩn bị đầy đủ nội quy, quy chế, chương trình làm việc của đại hội; đặc biệt là chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

THU THẢO  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên