Thị ủy Thuận An: Chú trọng công tác vận động, tuyên truyền về tinh giản biên chế

Cập nhật: 01-10-2019 | 07:58:14

Trong quá trình thực hiện tinh giản biên chế, sắp xếp bộ máy, Ban Thường vụ Thị ủy đã chỉ đạo Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy xã, phường thực hiện từng bước, thận trọng, chặt chẽ từng khâu, tuyên tuyền, vận động, thuyết phục và làm tốt công tác tư tưởng.

Theo đó, Đảng ủy các xã, phường trên địa bàn TX.Thuận An đã phân công từng đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy theo dõi, nắm bắt tâm tư trong đảng viên, cán bộ, công chức trước và sau khi xây dựng và thực hiện đề án. Bước đầu, tư tưởng một bộ phận cán bộ, công chức có phần lo lắng nhưng qua việc kịp thời gặp gỡ, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, giải thích nên đã tạo được sự đồng thuận cao. Việc soát xét những cán bộ, công chức đảm nhận các chức danh sau khi tinh giản sắp xếp lại bộ máy và các trường hợp phải tinh giản đều có sự trao đổi, bàn bạc công khai, dân chủ và thống nhất cao trong tập thể Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể.

Trong quá trình thực hiện cũng còn một số băn khoăn, vướng mắc, Thường trực, Ban Thường vụ Thị ủy Thuận An đã kịp thời giải thích và làm việc với các Đảng ủy xã, phường. Ngoài ra, một số xã, phường gặp khó khăn trong việc vận động, giải thích các chính sách, Ban Thường vụ Thị ủy cũng đã chỉ đạo Ban Tổ chức Thị ủy phối hợp Phòng Nội vụ thị xã đến nắm tình hình, vận động, giải thích về các chế độ chính sách, đa số đều đồng thuận và tư tưởng ổn định...

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên