Thị xã Dĩ An: 22 người chết do tai nạn giao thông trong 6 tháng đầu năm

Cập nhật: 10-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 10-6, Ban An toàn Giao thông tỉnh Bình Dương đã có buổi làm việc với Ban An toàn Giao thông thị xã Dĩ An về công tác đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn trong 6 tháng đầu năm 2014, những giải pháp 6 tháng cuối năm (ảnh).

 

Theo báo cáo, 6 tháng đầu năm nay trên địa bàn thị xã Dĩ An xảy ra 22 vụ tai nạn giao thông, làm 22 người chết, 19 người bị thương, hư hỏng 34 phương tiện các loại. So với cùng kỳ tăng 1 vụ, 1 người chết, 8 người bị thương. Va chạm giao thông xảy ra 349 vụ tăng 35 vụ so với cùng kỳ… Công an thị xã Dĩ An đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt hành chính 2.583 trường hợp, nộp ngân sách nhà nước hơn 1,9 tỷ đồng… Nguyên nhân chủ yếu gây tai nạn là do đi không đúng phần đường quy định, chuyển hướng không quan sát. Các tuyến đường thường xảy ra tai nạn giao thông là quốc lộ 1A, ĐT 743. Các lỗi vi phạm thường gặp là không đội mũ bảo hiểm, không chấp hành tín hiệu đèn giao thông, chở hàng quá tải….

Trong thời gian tới, Ban An toàn Giao thông thị xã Dĩ An sẽ tăng cường đổi mới công tác tuyên truyền, ngoài đối tượng chính là công nhân, người lao động nhập cư sẽ tập trung tuyên truyền cho đội ngũ lái xe, chủ các bến bãi; đồng thời, phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các doanh nghiệp để tuyên truyền, tập trung đầu tư sửa chữa hạ tầng giao thông, tăng cường công tác tuần tra kiểm soát…

Minh Huyền - Tuấn Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên