Thị xã Dĩ An: Thực hiện các bước chuẩn bị gọi công dân nhập ngũ năm 2014

Cập nhật: 05-12-2013 | 00:00:00

Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) TX.Dĩ An vừa có cuộc họp nhằm triển khai các bước chuẩn bị gọi thanh niên (TN) nhập ngũ năm 2014. Theo đó, trong thời gian từ nay đến sau Tết Nguyên đán 2014, Hội đồng NVQS TX.Dĩ An cùng Mặt trận, đoàn thể các phường và ban lãnh đạo các khu phố sẽ tăng cường tuyên truyền Luật NVQS và vận động TN trong độ tuổi sẵn sàng tham gia nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc theo 3 bình cử - 4 công khai; phổ biến sâu rộng các chủ trương, chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước đối với quân nhân xuất ngũ trở về địa phương; quản lý tốt nguồn TN sẵn sàng nhập ngũ trên địa bàn, nhất là số TN có trình độ học vấn cao, sức khỏe tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng; tuyển chọn những TN ưu tú gia nhập quân đội bảo đảm chất lượng tiêu chuẩn về chính trị, học vấn và sức khỏe...

Năm nay, TX.Dĩ An có851 TN có lệnh gọi khám sức khỏe NVQS, đạt tỷ lệ100%. Trong đó, 271 TN đạt tiêu chuẩn sức khỏe gọi nhập ngũ, chiếm tỷ lệ36,43%.

T.ANH - Q.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên