Thị xã Tân Uyên: Phối hợp kiểm tra chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

Cập nhật: 10-12-2014 | 09:19:19

Ngày 9-12, Ban chỉ đạo 389 TX.Tân Uyên đã triển khai kế hoạch phối hợp kiểm tra chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả cuối năm 2014 và Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Theo đó, từ nay đến Tết Nguyên đán Ất Mùi, Ban chỉ đạo 389 thị xã chủ động nắm diễn biến giá cả, tình hình cung cầu hàng hóa, nhất là những mặt hàng thiết yếu phục vụ tết, phát hiện kịp thời những vấn đề phát sinh có thể gây bất ổn thị trường để xử lý. Đồng thời, tăng cường kiểm tra, kiểm soát chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại các mặt hàng tiêu dùng trong dịp tết; kiểm tra việc chấp hành quy định của pháp luật về niêm yết giá và bán theo giá niêm yết, xử lý kịp thời các trường hợp đầu cơ, ép giá, găm hàng, đưa tin thất thiệt đẩy giá lên cao, gây bất ổn thị trường.

Bên cạnh đó, Phòng Kinh tế thị xã sẽ tổ chức sắp xếp chợ tết theo hướng văn minh thương mại, phối hợp với Sở Công thương và các doanh nghiệp tổ chức tốt các điểm bán hàng bình ổn, các phiên chợ vui, chương trình đưa hàng Việt về nông thôn nhằm tạo thuận lợi cho người tiêu dùng được mua hàng với giá hợp lý mà bảo đảm chất lượng tại các vùng nông thôn, khu vực có nhiều công nhân tạm trú.

VĂN QUỐC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên