Thị xã TDM: Khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”

Cập nhật: 07-09-2010 | 00:00:00

TX.TDM vừa tổ chức tổng kết  15 năm  thực hiện cuộc vận động  “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa  ở khu dân cư”  giai đoạn  1995-2009. Sau 15 năm phát động, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” trên địa bàn thị xã đã ngày càng mang tính xã hội hóa cao, phát huy quyền làm chủ của người dân, góp phần tạo mối quan hệ gắn bó giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân. Qua phát động phong trào, người dân đã đồng tình hưởng ứng, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, tham gia vào khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Cuộc vận động tiếp tục được duy trì và phát triển theo hướng mở rộng và nâng cao  chất lượng hơn so với các năm trước, với kết quả số hộ gia đình văn hóa và khu ấp văn hóa đều tăng dần, cụ thể năm  2009 tỷ lệ hộ gia đình văn hóa đạt 89,74%, tăng hơn 49% so với năm 1995; tỷ lệ khu ấp văn hóa năm 2009 chiếm 28,12%, tăng hơn 14% so với năm 1995.  Dịp này, UBND TX.TDM đã khen thưởng 10 tập thể và  72 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” giai đoạn 1995-2009.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên