Thị xã Thủ Dầu Một, Dầu Tiếng: Tặng quà và bàn giao nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách

Cập nhật: 29-07-2010 | 00:00:00

Nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2010),  thị xã Thủ Dầu Một vừa tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh và gia đình chính sách tiêu biểu. Cụ thể đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 8 mẹ Việt Nam anh hùng, 94 gia đình chính sách tiêu biểu. Quà tặng bao gồm đường, sữa, bánh và tiền mặt với tổng kinh phí trị giá 51 triệu đồng được trích từ ngân sách địa phương.

Tại Dầu Tiếng, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện đã phối hợp chính quyền các xã Định Hiệp, An Lập, Thanh Tuyền và Thanh An tổ chức lễ bàn giao 7 căn nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn các địa phương này. Mỗi căn nhà có diện tích xây dựng  36m2 với giá xây dựng là 40 triệu đồng do Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Hiệp hội các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Bình Dương và ngân sách tỉnh tài trợ. Dịp này, huyện cũng tiến hành sửa chữa 2 căn nhà tình nghĩa đã xuống cấp, kinh phí sửa chữa mỗi căn 20 triệu đồng.

KIM CHI - HOÀNG MỪNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên