Thị xã Thủ Dầu Một, Phú Giáo: Phát động “Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm”

Cập nhật: 19-04-2010 | 00:00:00

Hưởng ứng Tháng vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) năm 2010, sáng 16-4, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ ra quân với khẩu hiệu “Cộng đồng trách nhiệm để bảo đảm VSATTP: Nhà nước - doanh nghiệp - người tiêu dùng”. Theo đó, trong Tháng VSATTP năm nay, huyện Phú Giáo sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền rộng rãi đến tất cả các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm; đồng thời tổ chức các đợt thanh kiểm tra đối với tất cả các cơ sở trên nhằm kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp vi phạm VSATTP; bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng.

Cùng ngày, TX.TDM cũng đã tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2010. Với chủ đề “Giữ vững cam kết trách nhiệm của doanh nghiệp với VSATTP”. Để bảo đảm những mục tiêu đặt ra trong Tháng hành động vì chất lượng VSATTP, bên cạnh việc tăng cường công tác thanh kiểm tra, TX.TDM còn tập trung đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, nâng cao vai trò, trách nhiệm của DN, các cơ sở kinh doanh, chế biến thực phẩm và người tiêu dùng trong công tác này.

H.PHƯƠNG - K.CHI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên