Thị xã Thủ Dầu Một: Tổ chức lớp bồi dưỡng công tác Đảng năm 2010

Cập nhật: 09-12-2010 | 00:00:00

Sáng 7-12, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.TDM  đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng công tác Đảng năm 2010 cho gần 200 đồng chí là bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở. Trong thời gian 4 ngày (từ ngày 7 đến 10-12), các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu các chuyên đề về công tác đảng, Đảng ủy cơ sở lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị ở cơ sở; nhiệm vụ của chi ủy và công tác của bí thư chi bộ; công tác tư tưởng của chi bộ, Đảng bộ cơ sở; công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật ở chi bộ, Đảng bộ cơ sở; công tác vận động nhân dân của chi, Đảng bộ cơ sở...

Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao vai trò của các bí thư và cấp ủy viên cơ sở trong thực hiện công tác Đảng, góp phần xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị ở địa phương, đơn vị.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên