Thị xã Thủ Dầu Một: Tuyên dương các điển hình thi đua yêu nước giai đoạn 2006-2010

Cập nhật: 07-07-2010 | 00:00:00

TX.TDM vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước và điển hình tiên tiến 5 năm (giai đoạn 2006-2010). Qua 5 năm thực hiện phong trào thi đua yêu nước, các ngành trên địa bàn TX.TDM đã phát động nhiều phong trào thi đua cụ thể, thiết thực. Trong đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ phát động phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”; Liên đoàn Lao động phát động phong trào “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo”... Từ đó đã xuất hiện nhiều cá nhân và tập thể điển hình, được Chủ tịch nước trao tặng 5 Huân chương Lao động hạng ba, 2 Huân chương Lao động hạng nhì, Thủ tướng Chính phủ tặng 9 bằng khen cá nhân và gần 7.000 bằng khen, giấy khen các cấp. Trong 5 năm, cán bộ và nhân dân thị xã đã được UBND tỉnh trao tặng Cờ thi đua và bằng khen đứng nhất Cụm thi đua các huyện, thị phía Nam.

Tại hội nghị, 16 tập thể và 124 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2006-2010 đã được tuyên dương.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên