Thị xã Thuận An: Tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh

Cập nhật: 13-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (13-3), Thị đoàn Thuận An đã phối hợp với Trường THPT Trịnh Hoài Đức (Thuận An) tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh cho hơn 500 em học sinh cuối cấp thuộc các trường THPT trên địa bàn.

Nhiều học sinh tìm hiểu nhu cầu tuyển sinh

Ngày hội đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động tư vấn ngành nghề đào tạo và nhu cầu tuyển sinh, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp của các trường ĐH, CĐ, THCN trên địa bàn tỉnh và một số trường ở tỉnh bạn. Ngoài việc được tư vấn lựa chọn ngành nghề phù hợp với khả năng thực lực của mình, các em học sinh cuối cấp còn được giới thiệu hỗ trợ vay vốn, các cơ hội được nhận học bổng của các tổ chức, cá nhân. Nhân dịp này, Trường ĐH kinh tế Kỹ thuật Bình Dương, Trường Đại học Hoa Sen đã trao 14 suất học bỗng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho học sinh. Ngoài ra, BTC còn trao Cẩm nang tuyển sinh cho học sinh các trường tham gia ngày hội.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X