Thiên Hòa chào năm mới 2015

Cập nhật: 05-01-2015 | 11:27:22

Những ngày đầu năm 2015 thật rộn ràng và tất bật, khi phải hoàn tất những công việc tồn đọng của năm trước mà vẫn phải đảm nhận thêm các kế hoạch mới, tuy nhiên có một công việc nhưng lại là niềm vui của hầu hết mọi người là mua sắm cho gia đình những thiết bị, vật dụng mới để trang trí nhà cửa cũng như tưởng thưởng cho bản thân và gia đình mình 1 món quà yêu thích sau 1 năm vất vả làm việc. Và thị trường điện máy luôn là đầu tàu khởi động cũng như lĩnh vực làm náo nhiệt thêm không khí mua sắm đầu năm.

Thiên Hòa là một trong những trung tâm điện máy được nhiều người biết đến bởi sự hấp dẫn của những chương trình khuyến mãi mà trung tâm này đang triển khai trong tháng đầu năm 2015.

Đổi cũ sở hữu mới

Được nhiều người quan tâm nhất đó là Chương trình “Đổi cũ sở hữu mới”. Không phải luyến tiếc việc phải bỏ đi các sản phẩm cũ, hay phải cố giữ lại những sản phẩm không còn sử dụng trong một không gian đã quá chật chội của gia đình, mà cứ đến mỗi dịp năm mới khách hàng có thể cùng Thiên Hòa thực hiện chính sách tiết kiệm cho gia đình bằng cách mang những sản phẩm cũ để đổi lấy những sản phẩm mới mà mình yêu thích với những tính năng mới, công nghệ mới..và đặc biệt là với một mức giá rẻ rất nhiều so với giá bán sản phẩm dành cho người mua thông thường.

Mua hàng trả góp

Trong tình hình kinh tế vừa bước qua giai đoạn khó khăn, người tiêu dùng vẫn có xu hướng “thắt lưng buộc bụng” nên rất chuộng các hình thức mua hàng trả góp thì Thiên Hòa đã vượt trội hơn những trung tâm điện máy khác bởi cung cấp cho khách hàng nhiều nhất các dịch vụ mua hàng trả góp không lãi suất cũng như các hình thức mua hàng trả góp có lãi suất.

Cụ thể, Thiên Hòa đã đẩy mạnh việc hợp tác với hầu hết các ngân hàng lớn nhất hiện nay như HSBC, ANZ, SACOMBANK, TECHCOMBANK, CITIBANK để triển khai chương trình bán hàng trả góp lãi suất 0% áp dụng cho tất cả sản phẩm với thời hạn vay lên đến 12 tháng dành cho khách hàng mua sắm bằng thẻ tín dụng. Đối với nhng khách hàng chưa có thẻ tín dụng hoặc chưa đủ khả năng tài chính thì hoàn toàn có thể sắm ngay cho mình sản phẩm yêu thích với hình thức trả góp có lãi suất được tài trợ bởi các công ty tài chính Home Credit, HDFinance, VPF với mức lãi suất thấp nhất thị trường.

Rút thăm may mắn

Một trong những niềm vui mà khách hàng yêu thích và bất ngờ nhất khi mua sắm đầu năm là may mắn trúng thưởng các chương trình rút thăm, vì không chỉ vui với giá trị món quà nhận được bất ngờ, mà niềm vui còn đến từ hy vọng vận may đầu năm sẽ mang đến cho khách hàng một năm mới thuận lợi. Tuy nhiên, trên thị trường điện máy đầu năm 2015, hầu hết các doanh nghiệp chỉ triển khai những chương trình giảm giá hoặc tặng quà, và duy nhất tại Thiên Hòa, ngoài việc triển khai các chương trình giảm giá đến 50%, Thiên Hòa còn mang đến cho tất cả khách hàng cơ may trúng thưởng 13 xe vespa và 130 giải thưởng giá trị với tổng giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.

Cơ hội nhận vé xem đêm nhạc hoàng tráng “Ngàn lời cảm ơn 13”

Đêm Gala ca nhạc NGÀN LƠI CẢM ƠN 13 sẽ được tổ chức tại sân khấu ca nhạc Lan Anh vào cuối tháng 01-2015. Đây là 1 sự kiện âm nhạc được rất nhiều người mong đợi bởi quy tụ những ca sỹ, nghệ sỹ hàng đầu showbiz như: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, …cũng như được dàn dựng bởi ê-kip “gạo cội” trong làng nhạc Việt như: nhạc sỹ Vy Nhật Tảo (chỉ đạo nghệ thuật), đạo diễn Đinh Anh Dũng (đạo diễn chương trình), KTS Lê Hoài Nam (thiết kế sân khấu). Chương trình do Thiên Hòa tổ chức hàng năm, mặc dù đầu tư rất công phu và chi phí rất lớn, nhưng Thiên Hòa vẫn dành toàn bộ vé xem chương trình tặng miễn phí đến khách hang và đối tác của Thiên Hòa thay cho lời tri ân sâu sắt nhất

Ngàn lời cảm ơn – Chào năm mới 2015

Mừng năm mới 2015, Thiên hòa tiếp tục tổ chức sự kiện khuyến mãi “Chào Năm Mới 2015” nằm trong chuỗi sự kiện mừng Sinh nhật lần thứ 13 của công ty “Chương trình Ngàn lời cảm ơn 13”, từ ngày 01/01/2015 – 24/01/2015, khách hàng mua sắm tại Thiên Hòa sẽ được ưu đãi đến 50% và tham gia các chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ có tại Thiên Hòa như là ĐỔI CŨ SỞ HỮU MỚI, Ưu đãi giảm giá thêm dành cho hội viên Thiên Hòa 10% - 30%, TRẢ GÓP 12 THÁNG LÃI SUẤT 0% , Mua 1 tặng 1, TẶNG vé xem ca nhạc, Bán hàng giá sốc: Nồi nướng thủy tinh cao cấp Fujiyama giá rẻ không ngờ 350.000 đồng, nồi cơm cao cấp Fujiyama 1 lít 8, giá ưu đãi chưa từng có chỉ 250.000 đồng, máy sinh tố cao cấp Philips giá chỉ 890.000 đồn, nồi áp suất điện giá chỉ còn 950.000 đồng và tủ lạnh Sharp 165 lít nhập từ Thái Lan giá cực tốt chỉ 4.500.000 đồng.

Khi mua bếp hồng ngoại sẽ được quyền mua thêm Lò vi ba Sanyo giá chỉ 550.000 đồng, Tivi Toshiba giá chỉ 3.950.000 đồng.

Đặc biệt, tặng thêm nồi cơm 1,8 lít hoặc máy massage trị giá đến 1,490,000 đồng dành cho khách mua hàng từ 3,000,000 đồng trở lên.

Xem thông tin chi tiết chương trình tại website www.dienmaythienhoa.vn hoặc gọi số 19001829.

 

V.S

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên